Tầm quan trọng của SEO

Chủ Nhật, 30 tháng 3, 2014

Phần mềm quản lý SEO chuyên nghiệp

Theo nghiên cứu gần đây 76% của tất cả các quyết định chi tiêu đều bắt đầu bằng việc tìm kiếm để tìm hiểu thông tin về sản phẩm – dịch vụ khách hàng muốn sử dụng. Nếu bạn không xếp hạng cao trên Google, bạn không chỉ bỏ lỡ cơ hội kiếm được lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh mà bạn sẽ tự mình chuyển thị phần cho đối thủ.
Trong năm 2013, Lĩnh vực quảng cáo di động có mức tăng trưởng khoảng 103% (mặc dù booking từ di động vẫn chỉ chiếm khoảng 2.5% và mang lại doanh thu chỉ chiếm 1.3%). Và theo dự báo của website emarketer.com thì quảng cáo trên thiết bị di động sẽ tiếp tục tăng và đạt mức khoảng 30 tỷ vào năm 2014, 72 tỷ vào năm 2017
Việc ứng dụng công cụ quản lý SEO chuyên nghiệp sẽ giúp đối tác/khách hàng nhanh chóng tìm thấy sự thay đổi trên website của mình mà không cần phải yêu cầu đơn vị triển khai SEO phải thực hiện báo cáo hàng ngày. 
Việc ứng dụng công cụ quản lý SEO chuyên nghiệp sẽ giúp đối tác/khách hàng nhanh chóng tìm thấy sự thay đổi trên website của mình mà không cần phải yêu cầu đơn vị triển khai SEO phải thực hiện báo cáo hàng ngàyVới mỗi khách hàng/đối tác khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi sẽ được cấp 1 tài khoản để theo dõi công việc của chúng tôi đang thực hiện cho dự án SEO cũng như kết quả mà website của SEO Thái Nguyên đang đạt được.
 Nếu khách hàng/ đối tác có nhiều hơn 1 website thì có thể truy cập bằng 1 tài khoản duy nhất và có thể chuyển đổi việc theo dõi các chiến dịch trên 1 màn hình của SEO thai nguyen
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments